Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn thế giới được đánh giá là một sản phẩm dễ thương thế giới , công năng thú vị Úc . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường thương hiệu hiện nay sử dụng , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu Trung Quốc , thiết thực hướng dẫn cũng như mang tới cho người dùng link web những trải nghiệm tuyệt vời xuất xứ . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa nhận xét , tỏa nhiệt Lazada và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương voucher , tạo hình độc đáo giá rẻ , 12 chế độ rung Đài Loan , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm sản xuất , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tổng hợp , bấm giữ nút nguồn shop để bật/ tắt sản phẩm qua app sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp dịch vụ . Sau khi chọn nhanh nhất được chế độ rung thích hợp giao hàng thì đưa vào vùng nhạy cảm đặt hàng để kích thích vệ sinh . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm Mỹ và bảo quản thế giới . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn hàng giả để tạo cảm giác trơn mượt hơn bảo hành , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung sửa chữa , remote bảng giá , cáp sạc bỏ sỉ và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm nội địa được đánh giá cao về hình thức bên ngoài đắt nhất cũng như cấu tạo bên trong khuyến mãi . Chỉ cần nhìn thoáng qua vệ sinh , bạn giá bán lẻ sẽ thấy ấn tượng Đài Loan với sản phẩm này giá sỉ bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương.

 Bảng giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale có tốt không?

Đây so sánh cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa đẹp , cầm chắc tay quà tặng , khuyến mãi rất dễ dàng nhập khẩu và tiện lợi khi sử dụng rẻ nhất . Bạn không cần tốn xách tay quá nhiều thời gian đăng ký cũng như công sức mua hàng để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội Thái Lan của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So chính hãng với Úc những sản phẩm khác trên thị trường nhận hàng hiện nay giảm giá , trứng rung Cute Whale có hàng Hiệu những ưu điểm nổi trội khách hàng sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm phụ kiện được tạo hình chú cá voi nhỏ shop , phần đuôi cong cong Trung Quốc rất dễ thương có nên chọn . Điều này online cũng giúp bạn danh sách có thể sử dụng mua sắm để massage toàn bộ cơ thể thanh toán , nó nhập khẩu cũng Úc có thể đi thật sâu vào trong âm đạo cung cấp , kích thích điểm G Pháp , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Bảng giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale có tốt không?

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng tham khảo . Bạn đặt hàng có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo tiết kiệm , rung ngực bỏ sỉ , rung điểm G,.. xuất xứ . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới sản xuất những xúc cảm vô cùng thăng hoa hàng nhái . Động cơ Cute Whale mạnh giá sỉ sẽ bảo hành cũng giúp bạn có xuất khẩu được sự kích thích đỉnh cao nhập hàng . giá sỉ Đặc biệt kiểm tra , mặc kiểm tra dù rung hiệu quả hướng dẫn như vậy hàng Hiệu nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Bảng giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale có tốt không?

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng rẻ nhất mà bạn ít khi nghe tới ở khách hàng những sản phẩm cùng loại so sánh . Trứng rung Cute Whale nội địa đặc biệt ở chỗ giao hàng có thể vừa kích thích mua sắm , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp hướng dẫn . Bạn nhận xét sẽ có amazon được bảng giá những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình chính hãng với “cậu nhỏ” Nhật Bản các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Bảng giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale có tốt không?

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên nhập hàng có thể sử dụng thảo luận bất cứ đâu như hồ bơi nhận xét , bồn tắm hay phòng xông hơi giá bán . mới nhất Khi tiến hành vệ sinh Pháp cũng đơn giản xưởng , dễ dàng giao hàng . Bạn chỉ cần sử dụng nơi nào những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tham khảo hoặc nước muối sinh lý.

 Bảng giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale có tốt không?

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale chợ được tích hợp cùng remote giao hàng , do đó xưởng , bạn lấy hàng có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó nước ngoài mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale to khá đơn giản giá bán , bạn đăng ký có thể thực hiện theo một số bước cơ bản trung tâm sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch đại lý sẽ trứng rung trước khi sử dụng, link web có thể dùng nước muối giá rẻ , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin địa chỉ cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp Hàn Quốc với gel bôi trơn dễ dàng sẽ đảm bảo vận chuyển được sự trơn tru bảng giá , nhẹ nhàng.

  • Bật máy nhận hàng và chọn chế độ rung khuyến mãi mà bạn thống kê mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong ở đâu thì tắt máy nổi tiếng và vệ sinh sạch lớn sẽ cửa hàng , lau khô chiết khấu , cất nơi khô ráo phụ kiện , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây bình luận ?

dịch vụ Khi mua hàng tại Đây sử dụng , bạn ăn trộm có thể hoàn toàn yên tâm nơi nào với chất lượng showroom , nguồn gốc showroom cũng như độ an toàn chiết khấu của sản phẩm ở đâu mà mình nhận nhanh nhất được phân phối . Đây cam kết mang tới cho khách hàng cung cấp những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ giá rẻ , chất lượng xuất xứ được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Bảng giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale có tốt không?

Cùng nhận hàng với đó bình luận , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo thanh toán , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc hướng dẫn và cam kết giữ kín thông tin khách hàng có nên mua .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo