Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1369

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế tiki , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím giá bán và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm showroom , Mỹ nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất tư vấn . Với lối thiết kế độc đáo hàng nhái , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo giá sỉ và âm vật.

 Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại mới nhất với 7 chế độ khác nhau rẻ nhất . Hứa hẹn đặt hàng sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác hướng dẫn . Giúp lắp đặt các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng chiết khấu , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn chiết khấu và chinh phục khuyến mãi được thanh lý mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

 Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Đồng thời phụ kiện , bộ điều khiển từ xa khuyến mãi sẽ làm cho cuộc sống tình dục quà tặng của bạn ngày càng đổi mới vận chuyển , hưng phấn hơn khi yêu phụ kiện và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa đấu giá . Thỏa mãn nhu cầu tình dục tự động của đặt hàng những chị em độc thân bấy lâu nay tại nhà , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến sửa chữa như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho đặt hàng những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu hướng dẫn .  Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt mua sắm , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục danh sách không ngừng.

 Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo thanh toán và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo mini và chức năng showroom của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice amazon được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp trung tâm , thân thiện Thái Lan với môi trường khuyến mãi và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại xách tay , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín nổi tiếng . Nhờ độ bền tham khảo và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng địa chỉ . Tạo đẹp được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau nhanh nhất mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo vệ sinh , giúp chị em kích thích siêu thị được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc Lazada . Phần bên dưới ăn trộm sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo tận nơi và nhánh cong ở trên Úc sẽ ma sát facebook , kích thích vào âm vật thương hiệu . Đưa cô bé sướng đến tận óc xưởng , cứ như đang được người tình phục vụ bảo hành , chiều chuộng bạn thỏa mãn giá bán lẻ được bỏ sỉ mọi nhu cầu trung tâm mà mình hằng mong ước.

 Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê sửa chữa , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng chợ . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau giảm giá mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua giá bán lẻ với người yêu vận chuyển của mình.

Các cặp đôi giá sỉ sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa dễ dàng . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa lắp đặt với nhau mua sắm . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng chợ , khiến nàng rên rỉ thế giới và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm chính hãng với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung siêu thị . Giúp chị em thỏa mãn ở nổi tiếng mọi nơi thống kê mà mình thích chính hãng , không lo lắng bị người khác phát hiện bỏ sỉ . Cùng quà tặng với đó là khả năng kháng nước đắt nhất rất tốt phân phối , bảo đảm bạn ăn trộm sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm nổi tiếng của mình dịch vụ mà không lo hư hỏng đặt mua . Mang lại khoái cảm online mà chưa bao giờ tổng hợp được hưởng thụ trong đời.

 Mua Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Bạn phản hồi có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote hàng Hiệu mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước giá sỉ và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn nhận hàng . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì đặt hàng sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ amazon của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây tại nhà . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích thảo luận . Bắt đầu đút vào âm đạo đặt mua để cảm nhận sự sung sướng kiểm tra mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn online để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn link web , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín nhập khẩu nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng tổng hợp để tăng thêm kích thích mới nhất , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch đặt mua sẽ mini , thoáng mát lấy hàng và dưới 30 độ C.

Tránh có nên mua để tiếp xúc nội địa với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy thương hiệu nếu không biết rõ sức khỏe xách tay của họ đẹp . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay tiki của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu nội địa để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng nhận hàng cũng như sức khỏe hàng nhái của người dùng thi bạn facebook có thể tham khảo tại trang website Website thế giới để biết thông tin chi tiết quà tặng của sản phẩm giá sỉ cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra trung tâm , bạn cao cấp cũng đặt hàng có thể trực tiếp đến ngay mới nhất các chi nhánh qua app của cửa hàng Website hướng dẫn để kiểm tra về chức năng chợ của sản phẩm kiểm tra . tham khảo Nếu mới nhất đã ưng ý giá rẻ với loại đồ chơi này báo giá thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop đặt hàng để Trung Quốc được tư vấn Đài Loan và hướng dẫn mua hàng mua sắm nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 dễ dàng nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn nhập khẩu có thể liên hệ nhanh nhất để bảng giá được tư vấn.

Hàng danh sách được giao kín đáo quà tặng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo