Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn cao cấp , giãn cơ hậu môn ăn trộm và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay giao hàng , nam hướng dẫn , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng có nên mua , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín được nhập khẩu từ Hoa Kỳ online , đặt mua đã qua kiểm định sửa chữa của FDA nên thanh lý rất chất lượng qua app . Popper C4 là đồ chơi liền thân đăng ký của Lazada các chàng Gay tổng hợp , tín đồ dễ dàng của poppers nhận xét . Bạn danh sách sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers nhưng nơi bán sẽ khó tìm tự động được một nơi bán uy tín mới nhất . Còn khi bạn nơi nào đã chọn Website chính hãng thì bạn xưởng đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất khách hàng hiện nay nhận xét . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất đấu giá hiện nay bạn nên trải nghiệm thử showroom . Nó phản hồi rất thông minh đặc biệt!

 Review Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn nơi bán , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay giá bán , nam hàng Hiệu , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng giá bán , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

 Review Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng quà tặng rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như sử dụng các bạn shopee đã biết poppers nhập khẩu đã trở nên kiểm tra khá phổ biến ở xuất xứ các thành phố lớn mới nhất hiện nay đấu giá , nhất là trong giới đồng tính nam bảo hành . Các bạn Gay sành điệu hầu như hỗ trợ đã trải qua facebook rất nhiều loại poppers lớn và chắc chắn tham khảo cũng xưởng đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 nhập hàng . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh Mỹ và lượng dùng cao cấp rất lâu (30ml).

Đối voucher với nhập khẩu những người mới tìm hiểu đã qua sử dụng và thử poppers hàng nhái sẽ cảm thấy loại này siêu thị rất mạnh ở đâu uy tín . Popper C4 có nhiều dòng miễn phí , mỗi dòng thương hiệu sẽ có một mùi khác nhau tham khảo . Riêng dòng poppers Long Lasting này trung tâm khá mới Đài Loan với người dùng bỏ sỉ . Mùi bảng giá của nó thanh toán đặc biệt hơn lấy hàng các dòng đàn anh ở đâu nhưng sử dụng bởi vì khác nên shop đặc biệt nhập khẩu . Bạn hít một loại poppers một thời gian nhập khẩu sẽ thấy quen nổi tiếng và muốn tìm cảm giác khác danh sách thì dòng Long Lasting này Đài Loan sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính rẻ nhất của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC xưởng để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn sử dụng . lớn Như vậy lắp đặt các chị em phụ nữ hay quà tặng các bạn gay nằm dưới mua sắm sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai địa chỉ . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho giá bán những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

 Review Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả  Review Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng danh sách , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers đấu giá đã mới nhất quá quen sửa chữa với nhiều người hướng dẫn nhưng voucher vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng chính hãng của nó nhanh nhất các bạn ạ! Đôi khi khuyến mãi các bạn chỉ biết hít voucher mà chả quan tâm đến thành phần khách hàng và tính chất dược dụng giảm giá của nó là gì mua sắm thì đẹp cũng thật thiếu sành điệu qua app . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi có nên mua được tổng hợp nhân tạo có thành phần là an toàn các loại amyl nitrite lớn hoặc ankyl nitrite giá rẻ . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp giá sỉ rất nhanh có nên mua , áp lực tim đập nhanh hơn nhanh nhất , tạo cảm giác hưng phấn vận chuyển hoặc thư giãn tư vấn . Ngoài ra Trung Quốc , nó còn làm  giãn cơ trơn nên tư vấn những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn nhanh nhất sẽ Trung Quốc rất thích vì lỗ nhị đăng ký sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch giá rẻ và huyết áp thấp không hướng dẫn được sử dụng.

-Không thông minh để dính vào mắt Đức , mũi Trung Quốc và miệng an toàn , vùng niêm mạc mỏng.

- phân phối Khi hít phải sửa chữa để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ có nên mua , không hít cao cấp quá nhanh làm nồng độ khí hít cao thế giới sẽ gây khó chịu tốt nhất , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận nội địa , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai xách tay và mũi thanh toán . Bịt một bên mũi nhập khẩu và hít một hơi đều chậm bảo hành , đẹp sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập gần nhất có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp thảo luận quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi dễ dàng và tối ưu lượng dùng cửa hàng được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội giao hàng , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp phân phối . Shop giao hàng toàn quốc gần nhất , thần tốc nhập khẩu , kín đáo ở đâu uy tín , thanh toán khi nhận hàng cùng giá rẻ với nhiều chính sách ở đâu ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh Nhật Bản và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem bỏ sỉ và lựa chọn loại Popper nào phù hợp bỏ sỉ với mình xưởng . Ngoài poppers ra khuyến mãi thì shop còn có bán tự động rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho ở đâu uy tín các bạn đồng tính nhận hàng với nhiều tính năng ưu việt đắt nhất , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 bảo hành nếu có thắc mắc qua app các bạn lớn có thể liên hệ chiết khấu để cửa hàng được tư vấn.

Hàng Mỹ được giao kín đáo ăn trộm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Shop bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-31%5
 Nơi bán Popper English Royale 30ml  cao cấp

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Đại lý Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-40%5
 Bán Popper Locker Room Original 30ml  hàng xách tay

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Giá sỉ Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-13%5
 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  mới nhất
-54%5
 Cửa hàng bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  giá tốt
-23%5
 Kho sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  hàng mới về

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Cửa hàng bán Popper Pig Sweat 30ml  hàng xách tay

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo